danh mục DANH MỤC
Lò hấp

PHÂN LOẠI

    HÃNG SẢN XUẤT

    Chính sách bảo hành tại Bếp An Thịnh

    29-09-2016 15:57 - 1 Bình luận

    Lời đầu tiên Bếp An Thịnh xin được gửi tới Quý khách sự cảm ơn chân thành vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Để tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc bảo hành, bảo trì sản phẩm. An Thịnh xin gửi tới Quý khách hàng những thông tin về chính sách bảo hành sản phẩm tại Siêu thị bếp An Thịnh. Kính chúc Quý khách hàng và gia đình An khang - Thịnh vượng!

    Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của An Thịnh để được trợ giúp.

    I. Những trường hợp được bảo hành:

    Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

    Những trường hợp được bảo hành bao gồm:
    – Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành
    – Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
    Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định Bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

    Chính sách bảo hành tại Bếp An Thịnh

    II. Những trường hợp không được bảo hành miễn phí:

    – Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
    – Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.

    – Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
    – Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
    – Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của An Thịnh

    Những sản phẩm được mua tại An Thịnh nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quí khách.

    III. Bảo trì, bảo dưỡng:
    Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, kiểm tra sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với An Thịnh.

    IV. Địa điểm bảo hành và bảo trì:
    Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên An Thịnh có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

    somat
    rossy
    finish
    domax
    alio
    fagor
    bosch
    teka
    cata
    Đánh giá của khách hàng
    Tư vấn
    Địa chỉ bán bếp từ đôi của Đức uy tín tại Hà Nội
    Địa chỉ bán bếp từ đôi của Đức uy tín tại Hà Nội

    Một câu hỏi được khách hàng có nhu cầu mua bếp từ đôi của Đức đặt ra nhiều nhất hiện nay...

    Bếp từ đôi Đức có tốt không?
    Bếp từ đôi Đức có tốt không?

    Là thương hiệu đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, bếp từ đôi Đức luôn...

    Mua bếp từ đôi ở đâu tốt?
    Mua bếp từ đôi ở đâu tốt?

    Với nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng đun nấu nhanh, an toàn, thân thiện với môi trường,...

    Bếp từ đôi giá rẻ thương hiệu nào tốt?
    Bếp từ đôi giá rẻ thương hiệu nào tốt?

    Bếp từ đôi giá rẻ thương hiệu nào tốt là từ khóa được các hộ gia đình tìm kiếm nhiều nhất...

    Video
    back to top