danh mục DANH MỤC
Lò hấp

PHÂN LOẠI

    HÃNG SẢN XUẤT

    Chính Sách Đổi Trả Hàng

    29-09-2016 18:03 - 1 Bình luận

    Siêu thị bếp An Thịnh kính chào Quý khách! Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, An Thịnh sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Thông tin chi tiết như sau:

     I. Phạm vi áp dụng:

    1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại chuỗi Siêu thị Bếp An Thịnh

    2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 03/04/2015 đến khi có thông báo mới.

    Chính Sách Đổi Trả Hàng

    II. Điều kiện áp dụng:

    1. Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng (áp dụng với tất cả các sản phẩm).

    2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của công ty TNHH An Thịnh hoặc của nhà sản xuất.

    3.   Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của công ty TNHH An Thịnh hoặc của nhà sản xuất.
    4.   Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
    5.   Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
    6.   Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

    III. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả:

    1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

    2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.

    3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hànhđổi trả hàng.

    4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…

    5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo. ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao.

    IV. Qui trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:

    1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành cuả Hãng hoặc Trung tâm bảo hành của Công ty An Thịnh.

    2. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty An Thịnh và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyển của nhà sản xuất.

    3. Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng được thực hành trong vòng 07(bảy) ngày tính từ ngày An Thịnh nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

    An Thịnh xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Kính chúc Quý khách hàng và gia đình An khang - Thịnh vượng!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

    somat
    rossy
    finish
    domax
    alio
    kucy
    romal
    aeg
    steba
    Đánh giá của khách hàng
    Tư vấn
    Địa chỉ bán bếp từ đôi của Đức uy tín tại Hà Nội
    Địa chỉ bán bếp từ đôi của Đức uy tín tại Hà Nội

    Một câu hỏi được khách hàng có nhu cầu mua bếp từ đôi của Đức đặt ra nhiều nhất hiện nay...

    Bếp từ đôi Đức có tốt không?
    Bếp từ đôi Đức có tốt không?

    Là thương hiệu đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, bếp từ đôi Đức luôn...

    Mua bếp từ đôi ở đâu tốt?
    Mua bếp từ đôi ở đâu tốt?

    Với nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng đun nấu nhanh, an toàn, thân thiện với môi trường,...

    Bếp từ đôi giá rẻ thương hiệu nào tốt?
    Bếp từ đôi giá rẻ thương hiệu nào tốt?

    Bếp từ đôi giá rẻ thương hiệu nào tốt là từ khóa được các hộ gia đình tìm kiếm nhiều nhất...

    Video
    back to top